Thủ phạm gây bệnh xuất tinh sớm

on 3/10/13

 Xuat tinh som Khi bị chứng xuất tinh sớm, tốt nhất bạn hãy tránh xa những loại thức ăn sau, vì chúng sẽ làm việc ấy trầm trọng hơn. 

 1. Thịt mỡ 

- Hậu quả: Thịt mỡ khiến đàn ông trở nên… bất lực.

Thủ phạm gây bệnh xuất tinh sớm, Sức khoẻ sinh sản, Sức khỏe đời sống, Xuat tinh som, thu pham gay benh xuat tinh som, chung xuat tinh som, thit mo, mon ran, sua dau nanh, suc khoe sinh san, suc khoe, bao

Chất béo bão hòa và cholesterol khiến các mạch máu, bao gồm mạch máu dẫn máu đến cơ quan sinh dục hẹp lại

- Nguyên nhân: Chất béo bão hòa và cholesterol khiến các mạch máu, bao gồm mạch máu dẫn máu đến cơ quan sinh dục hẹp lại. Trong khi đó, nếu không được cung cấp đủ lượng máu khi "yêu", “cậu nhỏ” sẽ rất khó lên đỉnh.

 2. Sữa có hàm lượng chất béo cao 

- Hậu quả: Sữa có hàm lượng chất béo cao tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư tiền liệt tuyến.

- Nguyên nhân: Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học cho thấy, những người đàn ông hấp thụ hơn 600 mg canxi từ sữa có nguy cơ mắc bệnh ung thư tiền liệt tuyến cao hơn những người đàn ông hấp thụ khoảng 150 mg canxi từ sữa đến 32%. Bởi hấp thụ quá nhiều canxi từ sữa sẽ ức chế vitamin D trong máu trong khi vitamin D lại có thể phòng ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt bằng cách ngăn chặn tế bào ung thế tiền liệt tuyến phát triển.

 3. Bột mì tinh luyện 

- Hậu quả: Bột mì tinh luyện khiến nam giới trở nên yếu đuối khi "lâm trận".

- Nguyên nhân: Tuy các thực phẩm như bánh mỳ trắng có hương vị rất tuyệt vời nhưng nếu xem xét từ góc độ dinh dưỡng thì chúng không phải là thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhất là sức khỏe của các đấng mày râu. Bởi trong quá trình chế biến, nguyên tố kẽm sẽ mất 3/4. Trong khi đó, nguyên tố này lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nuôi dưỡng khả năng tình dục và   sức khỏe sinh sản  .

 4. Đậu nành 

- Hậu quả: Đậu nành tác động đến nam giới, làm giảm số lượng tinh trùng.
 
- Nguyên nhân: Đậu nành là thực phẩm có chứa chất estrogen. Nếu ăn quá nhiều đậu nành sẽ tăng mức estrogen trong cơ thể, từ đó tác động đến đặc điểm tình dục của nam giới. Ngoài ra, nghiên cứu của các nhà khoa học còn cho thấy, thành phần hóa học trong đậu nành có thể giảm số lượng tinh trùng.

Thủ phạm gây bệnh xuất tinh sớm, Sức khoẻ sinh sản, Sức khỏe đời sống, Xuat tinh som, thu pham gay benh xuat tinh som, chung xuat tinh som, thit mo, mon ran, sua dau nanh, suc khoe sinh san, suc khoe, bao

Đậu nành là thực phẩm có chứa chất estrogen không tốt cho sức khỏe nam giới

 5. Món rán 

- Hậu quả: Món rán giảm hormone nam.

- Nguyên nhân: Quá trình hydro hóa dầu thực vật có thể biến dầu thành thể rắn. Chất béo trong đó chính là chất béo chuyển hóa (trans fat). Xét về mức độ phá hủy, chất béo chuyển hóa mạnh hơn chất béo bão hòa rất nhiều. Các thực phẩm rán như khoai tây rán, thịt rán, … đều chứa chất béo chuyển hóa. Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) nhận định, chất béo chuyển hóa có thể tăng cholesterol xấu trong cơ thể, tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Ngoài ra, chất béo chuyển hóa còn giảm hormone nam, tác động tiêu cực đến quá trình sản xuất tinh trùng.

 Biện pháp khắc phục 

Với đàn ông, “chưa đi đến chợ đã hết tiền” là điều không bao giờ mong muốn, thậm chí là khiến họ tự ti và ngại làm “chuyện ấy”. Theo các chuyên gia, một số cách sau đây có thể khắc phục tình trạng này.

 Tập thể dục 

Tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần. Thực hiện 1-2 lần trong ngày. Bạn có thể tưởng tượng bài tập như khi bạn buồn đi tiểu, nhưng không có toilet ở gần đó. Trong tình huống như vậy, bạn cần phải co cơ hậu môn. Lặp lại động tác co lại và thả lỏng cơ trong 2 phút mỗi ngày.

 Tránh căng thẳng, lo lắng 

Bạn hãy cố gắng tập trung để tập luyện bài tập trên. Nếu không tập trung, ban hãy thực hiện bài tập này vào lúc khác. Đây là nguyên tắc rất quan trọng mà bạn phải luôn luôn tuân theo.

 Tăng tần suất “yêu” 

Tăng cường tần suất “giao ban” để giúp chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm. Mỗi lần “vào cuộc” cả hai nên có tâm lý thoải mái, không nên quá gò bó. Như vậy mới có hiệu quả tốt. Ngược lại, nếu bạn lười “yêu”, ham muốn tăng đồng nghĩa với xuất tinh sớm dễ xảy ra.

 Thay đổi tư thế 

Áp dụng những tư thế khác nhau thay thay đổi vị trí giữa hai người. Thay đổi lối sống bao gồm cả những bài tập thể dục hữu ích cũng có thể mang lại tác dụng cho việc điều trị. Tập trung vào những cảm giác mà nó sẽ tạo độ cực khoái cho bạn nhưng chưa đến thời điểm xuất tinh. Sau đó thả lỏng và thưởng thức độ cực khoái.

 Chế độ ăn uống 

Việc ăn uống của việc xuất tinh sớm cần căn cứ vào bệnh tình mà ăn uống cho thích hợp. Bạn nên ăn những thức ăn có tác dụng bổ thận ôn dương, trị di kiêng ăn những thực phẩm lạnh sẽ làm hoạt tinh và cũng nên kiêng những thực phẩm có tính hàn. Về cơ bản những nguyên tắc trong ăn uống của người mắc bệnh xuất tinh sớm giống như người mắc bệnh di tinh. Những thực phẩm thích hợp với người mắc bệnh xuất tinh sớm: Hạt sen, tâm sen, con nhộng, cá mè, cá diếc…

 Kiên trì 

Xuất tinh nhanh đồng nghĩa với ham muốn của bạn ở mức cao. Điều này không có gì là tồi tệ. Bạn thắc mắc mình vừa “vào trong” đã xuất tinh và không biết làm thế nào? Hãy đề nghị nàng tiếp tục lại từ màn dạo đầu. Do ham muốn cao, sau vài lần bạn có thể trở lại trạng thại bình thường. Quan trọng là bạn có sẵn sàng cho lần 2 hay không.

Nguồn: 24h.com.vn

Ở nước ta, người cao tuổi được Đảng, Nhà nước và các tầng lớp dân chúng thuộc mọi lứa tuổi quan tâm săn sóc ngay, để người cao tuổi sống vui khoẻ, đấu đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm cho công cuộc phát triển giang sơn. Có lẽ trên thế giới không có nhiều nơi được như ở Việt Nam, nơi tuổi tác là tài sản quí giá của mỗi gia đình, dòng họ, và của cả dân tộc.
Trên phạm vi toàn cầu, phải đến đầu những năm 80 của thế kỷ trước, Liên Hợp Quốc mới có thông điệp về việc đảm bảo một cách không hạn chế mọi quyền lợi của người cao tuổi. Và phải 10 năm sau, vấn đề mang tính toàn cầu này mới chính thức được đặt đúng tầm vóc của nó, khi Liên Hợp Quốc quyết định lấy ngày 1/10 hằng năm làm Ngày quốc tế Người cao tuổi.

sức khỏe và đời sống

Ở Việt Nam, quan tâm săn sóc người cao tuổi là đạo lý truyền thống ngàn năm. Hành động theo đạo lý nên không ai kể ra, mà có kể ra cũng không hết, nhưng có thể hình dong khái quát qua câu:“Sữa để em thơ, lụa tặng già”. Không chỉ về vật chất, mà đời sống tinh thần của người cao tuổi cũng được toàn xã hội quan tâm chăm lo ngay, ráng ngày càng đủ đầy hơn theo điều kiện có thể.

Tuy nhiên, theo số liệu của Hội Người cao tuổi, bây chừ, đời sống vật chất của phần đông người cao tuổi còn gặp rất nhiều khó khăn. 70% không có tích luỹ về tài chính. Người cao tuổi có cuộc sống dư dả chỉ chiếm khoảng 1%. Ngoài ra, người cao tuổi còn phải đối mặt với bệnh tật. 95% chịu gánh nặng bệnh tật kép, cốt tử là mãn tính.

Sức khỏe và gia đình

Về đời sống tinh thần, hiện có 13% tổng số người cao tuổi gặp trắc trở, và chỉ có 20% cảm thấy thoải mái về tinh thần. ngồi không ít gia đình, quan hệ giữa ông bà, ba má và con cái với bổn phận “thờ mẹ, kính cha”, nghĩa vụ trách nhiệm “trẻ cậy cha, già cậy con” chưa được trọng, hoặc không được thực hiện ngay do những lý do, hoàn cảnh khác nhau.

Để trợ giúp từng gia đình và mỗi người cao tuổi, Đảng và Nhà nước ta có nhiều chủ trương, chính sách hợp với từng thời kỳ, giai đoạn, nhằm từng bước nâng cao mức sống cả về vật chất và tinh thần, tổ chức tốt các dịch vụ xã hội đảm bảo cho người cao tuổi sống khoẻ, sống bổ ích; tạo thêm dịp để người cao tuổi tham gia vào các hoạt động chính trị, kinh tế - xã hội, đấu đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm vào sự phát triển của giang sơn.

Gần đây, Pháp lệnh về Người cao tuổi đã được nâng lên thành Luật. Rồi một Chương trình hành động Quốc gia về Người cao tuổi từ nay đến năm 2020 đã dự kiến nhiều chỉ tiêu cụ thể phải đạt 100%. Đó là quờ người cao tuổi được cải thiện đời sống vật chất và tinh thần, được khám chữa bệnh, săn sóc sức khoẻ. Người cao tuổi không phải sống trong nhà tạm, người nghèo được trợ giúp xã hội. Mọi người cao tuổi đều được tạo điều kiện tham gia vào các hoạt động kinh tế - xã hội, phát huy vai trò trong gia đình và cộng đồng. Các cấp lãnh đạo, người dân và người cao tuổi nhận thức rõ ràng và đầy đủ về già hoá dân số và sự cần thiết chuẩn bị cho tuổi già…

Tuy không nhiều người cao tuổi có tích lũy tốt về kinh tế, nhưng tuổi tác bao giờ cũng đi kèm với kinh nghiệm, vốn sống, trí tuệ và bản lĩnh, đó là tài sản vô giá. Tuổi cao - gương sáng - chí càng cao. Ở nơi nào trên giang sơn ta cũng có thể nêu ra những tấm gương người cao tuổi làm kinh tế giỏi, vừa phát huy công sức, trí tuệ làm giàu cho bản thân, cho gia đình, cho dòng họ, vừa góp phần giải quyết công ăn việc làm, giúp đỡ về nhiều mặt cho các gia đình quanh lối xóm, cho cộng đồng, cho xã hội.

Ở phường, xã, thôn, bản, khối phố nào cũng có những người cao tuổi làm nòng cốt trong các các cuộc vận động chính trị, văn hóa, xã hội; dạy bảo động viên con cháu và chủ động đóng góp, nêu gương sáng trong quờ phong trào, các hoạt động ở cơ sở. Ở đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp nào cũng có những người cao tuổi nghỉ hưu rồi vẫn tích cực tham gia tư vấn, trợ giúp về trí tuệ và kinh nghiệm cho lớp kế tiếp. Trong các gia đình, nhiều người cao tuổi dù sức khỏe và điều kiện kinh tế hạn chế vẫn dành thời gian tham gia nuôi dạy cháu con. Thật hạnh phúc cho những đôi vợ chồng trẻ nào có ông bà nội ngoại trợ đỡ việc chăm sóc con cái.

Hiện cả nước ta có khoảng 8,5 triệu người cao tuổi, chiếm 10% dân số. Những con số này sẽ ngày càng tăng theo xu hướng già hoá dân số. Cách đây khoảng 10 năm, Đại hội thế giới lần thứ 2 về Người cao tuổi tổ chức tại thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) đã khẳng định: “Sự tăng thêm tuổi thọ ở nhiều vùng trên thế giới là một thành tựu quan trọng của loài người”. Đã là thành tựu của loài người thì kỹ năng, kinh nghiệm, trí tuệ của người cao tuổi chắc chắn phải được dấn như một thứ tài sản vô giá. Ở Việt Nam, điều này hợp với đạo lý truyền thống, nên đã, đang và sẽ còn đấu được bộc lộ rõ ràng và mạnh mẽ hơn trong thực tế



0 comments:

Post a Comment