Những đồn thổi về "bản lĩnh quý ông"

on 3/11/13

 Ban linh quy ong Xuất tinh hàng ngày ảnh hưởng đến sức bơi của tinh trùng là nghiên cứu vô căn cứ 

 Dùng điện thoại nhiều dễ "bất lực"? 

Một nghiên cứu mới nhất được trình bày tại Hội nghị thế giới về Y học tình dục năm 2013 cho thấy đàn ông dùng điện thoại di dộng nhiều dễ rối loạn cương dương.

Nghiên cứu được thực hiện trên 30 đàn ông, trong đó 20 người rối loạn cương dương và 10 người không. Sau đó, các nhà nghiên cứu tiến hành kiểm tra liệu có mối liên hệ giữa việc sử dụng điện thoại và “bản lĩnh đàn ông" hay không. Kết quả khiến nhiều người hoang mang: Những đàn ông bị rối loạn cương dương có thời gian sử dụng điện thoại nhiều gấp đôi những người có chức năng sinh dục bình thường.

Tác giả nghiên cứu - Tiến sĩ Rany Shamloul - cho biết đây mới chỉ là nghiên cứu nhỏ, độ tin cậy chưa cao, mang tính tham khảo, nhưng nó sẽ truyền cảm hứng cho những đề tài tương tự có tầm vóc trong tương lai.

 Dễ vô sinh vì... “xuất binh” hằng ngày? 

Theo một nghiên cứu đăng trên tạp chí Fertility and Sterility (Sinh sản và vô sinh), việc xuất tinh hàng ngày có thể gây hại đến DNA trong tinh trùng phái mạnh. Như vậy, theo nghiên cứu, việc “tự sướng” hằng ngày có thể ảnh hưởng đến lượng tinh trùng của bạn?

Tuy nhiên, Tiến sĩ y học người Mỹ Larry Lipshultz khẳng định việc xuất tinh hằng ngày không ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản của đàn ông.

 Độ dài trung bình khi cương cứng là 20 cm? 

Đừng quá lo lắng, 20 cm không phải là con số chuẩn trên thế giới về chiều dài bộ phận sinh dục nam sau khi cương cứng. Theo một nghiên cứu đăng trên Tạp chí niệu học của Anh năm 2007 cho thấy chiều dài trung bình của "cậu nhỏ" sau khi cương cứng là 13,9 cm đến 15,7 cm.

Những đồn thổi về "bản lĩnh quý ông", Sức khoẻ sinh sản, Sức khỏe đời sống, Ban linh quy ong, tinh trung, tinh binh, roi loan cuong duong, tinh trung boi, suc khoe dan ong, kich co duong vat, suc khoe sinh san, suc khoe, bao

Đi tiểu ngồi liệu có tốt hơn cho phái mạnh? Ảnh: Men's Health

Thông thường, phái mạnh thường bận tâm về chiều dài, kích cỡ của “con giống” nhiều hơn phụ nữ. Nhưng thực tế, chỉ 9% phụ nữ nói rằng kích thước là yếu tố quan trọng nhất trong “chuyện ấy”. Có tới 67% phụ nữ được hỏi cho rằng kỹ thuật và cảm xúc mới chính là yếu tố mang đến sự hài lòng cho họ.

 Đi tiểu ngồi tốt hơn cho bàng quang 

Cuối năm 2012, dư luận xôn xao vì bộ trưởng Đài Loan khuyến khích nam giới đi tiểu ngồi để giữ vệ sinh công cộng và cũng để tốt hơn cho bàng quang.
 
“Trong thực tế, rất nhiều người đàn ông phản đối về lời nhận định vô căn cứ này. Khi ngồi tiểu, bạn tạo ra một góc gấp ở niệu đạo, nên đứng sẽ có lợi hơn nhiều”, tiến sĩ Lipshultz cho biết.

 Tinh dịch giúp giảm cân 

Mặc dù rất nhiều nghiên cứu cho thấy những lợi ích sức khỏe của tinh dịch, nhưng nó không phải là “thần dược”.
 
“Tinh dịch chủ yếu chứa đường trái cây và enzym, chứ không phải là chất ít tinh bột - đường, giúp giảm cân như lời đồn đoán”, Marc Goldstein - Giáo sư về y học sinh sản và tiết niệu tại Khoa Y Đại học Cornell, Mỹ cho biết.

Nguồn: 24h.com.vn

hiện tại sự đổi thay của môi trường sống, lề thói ít vận động, sức ép công việc và chế độ ăn uống không hợp lý làm tăng nguy cơ mắc những bệnh lý hiểm nguy như tim mạch, đái đường, mỡ máu, acid uric, hô hấp,…

sức khỏe và đời sống

Bên cạnh đó, do không quen đi khám sức khỏe định kỳ, tâm lý ngại đi khám hoặc lo ngại sợ phát hiện ra bệnh có thể sẽ lo âu mà nhiều người không muốn đi soát sức khỏe mà chỉ khi có triệu chứng thì mới chịu đi khám. Có rất nhiều trường hợp khi đến Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội khám phát hiện ra bệnh thì bệnh đã ở tuổi muộn hoặc đã có biến chứng phức tạp, rất khó chữa, mất nhiều thời kì và tốn kém.
Theo tổ chức Y tế thế giới, mỗi năm vẫn có khoảng 17 triệu người chết do mắc các bệnh về tim mạch mặc dầu đây là bệnh có thể dự phòng được.
Tăng mỡ máu, đặc biệt ở người có tuổi là căn do quan trọng gây tăng huyết áp dẫn đến biến chứng như tai biến mạch máu não.
Tiểu đường là một bệnh mạn tính, nếu không được phát hiện và điều trị sớm dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm ở tim, thận, mắt, não…Chỉ riêng năm 2004, có khoảng 3,4 triệu người chết do đường máu quá cao và số người chết do bệnh này sẽ tăng gấp đôi trong khoảng từ năm 2005 đến năm 2030 (theo Tổ chức Y tế Thế giới). Bệnh có thể phòng ngừa được bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý, gia tăng hoạt động thể lực và giữ cân nặng vừa phải, tránh bị mập phì.

Sức khỏe và gia đình

 Khám sức khỏe định kỳ – Phòng bệnh hơn chữa bệnh 
Biện pháp đơn giản và khoa học nhất để phát hiện sớm, hạn chế tối đa những thương tổn và ngăn ngừa biến chứng của bệnh lý là kiểm tra sức khỏe định kỳ.
Phòng ngừa bao gồm việc sử dụng thuốc và làm theo các lời khuyên của bác sỹ về thay đổi cách sống sẽ giúp giảm nguy cơ xảy ra các vấn đề về sức khỏe nguy hiểm.
Khám sức khỏe định kỳ giúp tầm soát một số bệnh lý có nguy cơ cao theo nhóm tuổi, được bác sỹ tư vấn về cách điều trị và phương pháp bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, tùy vào từng đối tượng mà bác sĩ sẽ cho biết những yếu tố, nguy cơ bệnh có thể mắc phải, rồi đưa ra những tư vấn phù hợp.
Qua khám, kiểm tra sức khoẻ định kỳ, bác sĩ tư vấn về các phương pháp bảo vệ sức khoẻ như thay đổi chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt, làm việc, cải tạo môi trường sống, luyện tập thể dục, thể thao… cũng như cách theo dõi, phương pháp điều trị trong trường hợp mắc bệnh.
Những người có tiền sử gia đình về bệnh mạn tính nên đi kiểm tra sức khỏe liền.
Mỗi người nên đi kiểm tra sức khỏe tổng quát ít nhất một lần một năm. Đây là thói quen tốt nên làm vì nhờ đó mà bệnh nhân có thể hiểu tình trạng sức khỏe của mình, chủ động hơn trong công việc và cuộc sống.



1 comments:

Unknown said...

Thanks bài viết của admin
…………………….
Rauquainon.com
Hotline: 0916 812 933 - 0976 258 618
Chuyên bán thuốc kích thích mọc râu quai nón tốt nhất

Post a Comment